Monday, November 13, 2017

Làm thế nào để làm cho một nón cho con của bạn

Chúng tôi thích đi sinh nhật! Thông thường nó có nghĩa là rất nhiều món ăn (chúng tôi yêu thức ăn!), Các trò chơi để chơi, ở với những người lùn và cử hành một BarkDay đặc biệt. Không có gì để yêu về sinh nhật ?! Tất nhiên, chúng tôi luôn muốn cái gì đó để mặc mà ăn mừng nhân dịp này và, chúng tôi nghĩ, một chiếc mũ đảng chỉ là pawfect cho điều này. Dụng cụ để làm mũ cho chó của bạn Làm thế nào để tạo ra một chiếc mũ bên chó - những gì bạn cần Bạn sẽ có thể tìm thấy hầu hết các đồ dùng cần thiết cho chiếc mũ bên trong nhà. Chúng tôi cần mua chất kết dính phun nhưng hộp có thể khá lớn và chúng tôi hy vọng nó sẽ kéo dài cho nhiều dự án. Kích thước của mũ này sẽ phù hợp với một con chó nhỏ đến trung bình. Nếu bạn có con chó có kích thước lớn hơn, bạn chỉ cần sử dụng bát lớn hơn để tạo mẫu. các tông để làm cho nón - tái chế một hộp ngũ cốc, một thư mục manila hoặc bao bì. Nón giấy sinh nhật Tấm của chúng tôi là một bao bì đóng gói từ một số thứ mua trực tuyến. Các tông phải được khá nhẹ vì chất kết dính phun sẽ cứng lại nó đáng kể.
  • Cây kéo
  • Keo phun (có sẵn từ cửa hàng thủ công, khoảng $ 19 / thùng)
  • Cây bút
  • Cái thước
  • Bát đường kính khoảng 21cm / 8 "
  • Vải hoặc nỉ để che mũ của bạn (hoàn hảo để sử dụng bất kỳ còn lại trên cảm giác từ Unicorn Headband)
  • Các mặt hàng trang trí như là hoa văn để trang trí cho chiếc mũ
  • uy băng
  • Các đoạn phim Bulldog (không phải hình)
  • Làm thế nào để làm cho mũ đảng cho con chó của bạn
Đặt tô vào bìa và tìm một vòng tròn. Gấp vòng tròn một nửa, sau đó một nửa nữa. Điều này sẽ tạo ra một điểm trung tâm và bốn dòng thẳng (ish). Quy tắc một đường từ trung tâm đến 12 giờ và khoảng 4 giờ Cắt phần nhỏ và bỏ đi. Xem thêm tại: http://phukiensinhnhatbinhduong.blogspot.com/ Bend phần còn lại để lỏng lẻo tạo thành hình nón Phun vải / phấn bằng chất kết dính phun cũng như các tông (làm theo hướng dẫn trên hộp) Gắn các tông vào vải và sau đó đi vải thừa. Gấp phần vải còn lại trên mũ. Có nên dính đầy đủ chất keo dính trong keo để dính vào nón, nếu không thì phun keo nhanh sẽ làm được. Bend các tông vào một hình nón và an toàn với một clip bulldog. Làm cho hình nón có kích thước phù h ợp để ngồi trên đầu chó của bạn. Sử dụng một điểm đánh dấu màu đen, chúng tôi đánh dấu bên trong hình nón của chúng ta, nơi các bìa giấy xếp chồng lên nhau như là tham chiếu kích thước (xem ảnh thứ hai từ trái, dưới). Thêm mép viền của bạn (một lần nữa, chúng tôi sử dụng chất kết dính phun) sau đó uốn hình nón thành hình dạng và kích thước hoàn thiện. Sử dụng keo phun hoặc súng keo nóng, dán keo bên trong nón. Chúng tôi sử dụng một clip bulldog để giữ căng thẳng và hình dạng trong khi keo khô.  Phu kiên sinh nhât biên hòa



Cắt hai dải băng khoảng 33.5cm / 13.5 "cho dây cằm.

Quay mũ nón của bạn để đường may ở phía sau. Thêm một miếng keo từ súng keo nóng hoặc keo dính vào đầu của ribbon và gắn vào bên trong nón vào khoảng 3 giờ và 9 giờ. Cho phép để khô. Trang trí phần còn lại của mũ với từ bỏ! Chúng tôi thêm ba pompon bổ sung để phù hợp với màu sắc của ribbon của chúng tôi.
TIP: chúng tôi đã không sử dụng một chất kết dính phun trước và tình yêu sự tiện lợi của sản phẩm. Tuy nhiên, hãy chắc chắn làm theo các hướng dẫn làm sạch trên hộp. Bạn có thể khuyên bạn lau vòi phun và xịt ngược để xả bất kỳ chất kết dính dư nào. Hãy chắc chắn rằng bạn làm theo bất kỳ bước nào được đề nghị nếu không thì keo sẽ khô và chặn các vòi phun. Chúng tôi đã học được điều này một cách khó khăn!
Đó là thời gian để Pawty!

No comments:

Post a Comment